Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Bạn đang có kế hoạch chuẩn bị cho chuyến đi du lịch biển nhưng còn phân vân chưa biết nên chuẩn bị vật dụng gì? Bạn muốn có một chuyến đi nghỉ mát thật hoàn hảo mà chưa biết hành trang mang theo ra sao để có chuyến đi thật thoải mái, gọn nhẹ. Viet Fun Travel xin chia sẻ với bạn những món đồ sau đây cần phải mang đi khi du lịch biển. Hãy đọc hết bài viết này để bạn biết “Đi biển cần chuẩn bị những vật dụng gì ?” nhé !

1. Đồ tắm

Đi biển tất nhiên là cần chuẩn bị đồ tắm rồi. Tùy vào thời gian đi du lịch biển mà các bạn mang theo nhiều hay ít. Nếu chỉ tắm 1 lần thì nên mang theo 1 bộ. Còn ở lại thời gian lâu thì nên mang theo 2, 3 bộ để “phòng thủ” và tắm cho thoải mái.

Đi du lịch biển nên chuẩn bị những bộ đồ tắm đẹp

2. Kính râm

Ngoài biển thường có nắng và gió. Bạn nên mang theo kính râm để bảo vệ mắt chống tia cực tím của ánh mặt trời hay bụi mắt khi có gió làm tung cát, bụi.

Mang theo kính râm khi đi biển để bảo vệ đôi mắt bạn khỏi tia cực tím của ánh nắng mặt trời

3. Kem chống nắng

Các bạn nữ muốn giữ cho làn da mình tươi sáng, không bị sạm thì khi đi du lịch biển nhớ chuẩn bị cho mình 1 tuýp kem chống nắng. Nhớ chọn loại nào tốt tốt để tránh trường hợp kem chống nắng làm “phản tác dụng”.

Kem chống nắng, một vật dụng không thể thiếu trong hành trang du lịch biển của phái đẹp

4. Nón/mũ rộng vành

Để bảo vệ làn da mặt của mình thì bạn nên chuẩn bị nón hoặc mũ rộng vành khi đi du lịch biển. Nón, mũ vừa che nắng vừa có thể bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn khỏi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Nón rộng vành, vừa bảo vệ da mặt bạn vừa là vật dụng thời trang đi biển

5. Dép đi bộ trên cát

Địa hình ở biển khác so với đất liền hay ở thành phố. Vì thế hãy chuẩn bị giày hoặc dép, tốt hơn hết là dép lê để dễ di chuyển được dễ dàng. Đừng nên mang theo giày vải vì xuống biển nước sẽ làm giày của bạn bị ướt và mau hư.

Nên chọn dép dễ di chuyển trên cát khi đi du lịch biển

6. Máy chụp hình/máy quay

2 món này thì đi du lịch biển hay du lịch rừng núi bạn cũng cần chuẩn bị. Nhảy sóng, đùa giỡn với sóng, tắm biển, chơi trò đắp cát tạo tượng… nếu bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc vui nhộn này thì hãy chuẩn bị cho mình máy chụp hình hay máy quay khi đi du lịch biển. Nếu không có, hãy mang theo điện thoại có tính năng chụp hình tương đối đẹp.

Nhớ chuẩn bị máy chụp hình hoặc máy quay mỗi khi đi du lịch biển

7. Thuốc nhỏ mắt

Mắt của bạn dễ bị đỏ sau 1 thời gian bạn ngâm mình trong nước biển. Để “khử trùng” những virut có hại cho đôi mắt của bạn cũng như để bảo vệ đôi mắt, bạn cũng nên chuẩn bị 1 chai thuốc nhỏ mắt khi đi du lịch biển.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hãy bảo vệ mắt khi đi du lịch biển

8. Kính bơi, nút nhét tai

Đi du lịch biển bạn sẽ có thời gian bơi thỏa thích. Hãy mang theo kính bơi, nút nhét tai để bảo vệ mắt và tai khi bơi dưới biển.

Kính bơi bảo vệ đôi mắt bạn trong lúc bơi

9. Bông ráy tai

Cái này tưởng nhỏ nhưng cũng rất cần thiết khi đi du lịch biển. Món đồ nhỏ này rất khó mua ở những cửa hàng gần bờ biển. Để đảm bảo tai bạn không bị vô nước hay cát lọt vào, hãy mang theo một bịch bông ráy tai để vệ sinh sau khi bơi bạn nhé.

Bông ráy tai, vật dụng nhỏ nhưng cũng cần được chuẩn bị khi đi du lịch biển

10. Áo choàng

Phần này có lẽ hợp hơn với chị em phụ nữ. Áo choàng sau khi tắm biển, vừa giữ được vẻ kín đáo duyên dáng, vừa có thể bảo vệ làn da cho bạn. Vậy nên hành trang đi du lịch biển, bạn đừng nên quên món đồ này nhé.

Bạn sẽ quyến rũ hơn với áo choàng khi đi du lịch biển

Trên đây là những vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch biển. Tùy trường hợp và độ tuổi mà bạn có những sự chuẩn bị khác nhau mỗi khi đi du lịch biển. Ngoài những món đồ này ra, đi du lịch biển cần chuẩn bị những gì còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác như giới tính, sở thích, thời tiết, địa điểm đến v.v.. Vì thế, bạn hãy “tùy cơ ứng biến” để có thể chuẩn bị cho mình thật đầy đủ những hành trang khi đi du lịch biển.

Đi biển cần chuẩn bị những vật dụng gì?

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét