Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Tour du lịch Mũi Né 2013
Tour du lịch Mũi Né - Mũi Né là một trong những điểm du lịch sinh thái biển đẹp và thơ mộng nhất của tỉnh Bình Thuận, Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 14 km về hướng Đông Bắc. Quý khách đến Mũi Né không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mà còn bị thu hút bởi những hoạt động thể thao hiện đại, những tour du lịch dã ngoại và thậm chí bởi cuộc sống của người dân nơi đây.



Từ Mũi Né quý khách có thể chọn tour đi Tham Quan Đồi Cát Mũi Né vào buổi sáng hoặc buổi chiều. Nếu chọn tour đi vào buổi sáng quý khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành của gió biển và có thể xem cảnh mặt trời mọc từ đồi cát, đó là khoảng khắc đẹp nhất trong ngày. Nếu chọn tour đi vào buổi chiều quý khách có thể ngắm nhìn mũi né dưới cái nắng vàng rực rỡ của Miền Trung, gió biển thổi vào đồi cát vẫn làm cho bầu không khí mát mẻ để tiếp tục trò chơi trượt cát thú vị, đến với tour buổi chiều quý khách còn có dịp ngắm ánh hoàng hôn.

Đặc biệt ở Mũi Né có những bãi biển trải dài đầy nắng, là nơi lý tưởng cho quý khách nằm phơi mình trên cát hay ngâm mình dưới làn nuớc ấm áp, Mũi Né còn có đồi cát sau lưng và biển xanh phía trước, những hàng dừa nghiêng bóng trữ tình và những đồi cây xanh mướt, thơ mộng. Khách quốc tế đến tham quan - du lịch ở đây trong năm qua, dường như ai cũng còn giữ mãi trong lòng mình không ít nhiều kỷ niệm, cảnh sắc tuyệt đẹp, ấn tượng về khung cảnh thơ mộng và sự thân thiện của con người nơi đây. Ngoài ra, khi đến Mũi Né quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức “mực một nắng” một món ăn được nhiều người biết đến bên cạnh đó còn có 2 loại đặc sản là “nước mắm Phan Thiết và trái thanh long”.

Hành trình tour du lịch từ Mũi Né quý khách có thể đến nhiều nơi như: Đà Lạt, Nha Trang, Sài Gòn...bằng xe du lịch chất lượng cao hoặc ôtô riêng.

Mũi Né cách Đà Lạt 265km di chuyển với thời gian 5 tiếng.
Mũi Né cách Nha Trang 250km di chuyển 4 tiếng.
Mũi Né cách Sài Gòn 215km di chuyển 5 tiếng.
Mũi Né sẽ còn nhiều điều hứa hẹn tuyệt diệu bất ngờ trong tương lai. Hãy cùng Viet Fun Travel ghé đến đi tour tham quan, nghỉ mát, thưởng ngoạn, quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên hơn vì khung cảnh du lịch sinh thái biển ở nơi đây pha lẫn cảm xúc lạ lùng, cuốn hút, ngỡ ngàng khó nói hết.


Tham Quan Đồi Cát Bay Mũi Né

Giá ngày thường: 490,000vnđ
Khởi hành: Hàng ngày 
Thời gian khởi hành: 13h30 Chiều -18h00 
Số lượng ngày: 1 Ngày 
Phương tiện: Đi xe về xe 

Hành trình: Mũi Né



Tour Du Lịch Bụi Mũi Né - Phan Thiết 2 Ngày 1 ĐêmGiá ngày thường: 1,450,000vnđ

Khởi hành: Hàng Ngày 
Thời gian khởi hành: 8h00 Sáng 
Số lượng ngày: 2 Ngày 
Phương tiện: Đi xe về xe 

Hành trình: Sài Gòn - Mũi Né/Phan Thiết – Sài Gòn.



Công ty TNHH Du Lịch Việt Vui

Trụ sở : 28/13 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM, Việt Nam.

ĐT: +84 (08) 6651 8167 - 2210 2465 - 2240 6474 Fax: +84 (08) 3920 6900
Website: www.vietfuntravel.com.vn Email : sales@vietfuntravel.com.vn

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét