Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Mũi Né là một trong những điểm đến lý tưởng cho tất cả các du khách vào dịp hè này. Bạn đã có dịp đến Mũi Né bao giờ chưa? Bạn đã tham quan hết tất cả các địa điểm nổi tiếng ở nơi đây chưa? Công Ty Du Lịch Việt Vui tổng kết lại một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mũi Né để bạn dễ dàng tìm thấy điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình khám phá vùng đất này.


Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mũi Né - Phan Thiết

Khi nhắc đến Mũi Né, chúng ta không thể quên địa điểm quen thuộc đó là Đồi Cát Mũi Né (còn gọi là Đồi Cát Bay), một trong những bải cát trãi dài nhiêu cây số và lan rộng ở một diện tích không nhất định với tổng thể lớn. Bạn có thể thỏa sức vui chơi trên đồi cát với trò chơi phổ biến nhất là trượt cát bằng ván. Độ dốc của cát càng cao thì trượt ván càng thú vị. Tham quan từ 5h - 8h,hoặc 4h chiều trở đi là thời gian thích hợp nhất vì lúc này cát vẫn còn mát.
Trường Dục Thanh là một ngôi trường do các sĩ phu yêu nước sáng lập nên. Đây cũng là ngôi trường mà Hồ Chí Minh đã dừng chân dạy học một thời gian trước khi vào Sài Gòn.
Lầu Ông Hoàng là một di tích tham quan nằm trên một trong năm ngọn đồi đẹp nhất ở Phan Thiết. Lầu Ông Hoàng là có một vị trí rất đẹp, cao 105m so với mặt nước biển và cũng là nơi đã từng diễn ra nhiều trận chiến ác liệt.


Tháp Po Sah Inư với kiến trúc Hòa Lai là một trong những phong cách nghệ thuật cổ của Chămpa. Tháp là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chămpa xưa, nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hải, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 7 km về phía Đông Bắc. Vào tháng giêng âm lịch hàng năm, diễn ra các lễ hội như Rija Nưga, Poh Mbăng Yang... Người Chăm làm lễ cầu mưa, cầu an... dưới chân tháp.

Tháp nước được xem là biểu tượng của thành phố Phan Thiết. Kiến trúc độc đáo với những chữ "U.E.PT" (viết tắt của "Usine Des Eaux de Phan Thiet") được kiến trúc bằng các mảnh sứ chén kiểu ngày xưa ghép lại theo lối viết chữ hình tròn chạy quanh tháp nước.
Suối Tiên là một khe nước nhỏ ngay cạnh Hòn Rơm, thuộc phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, khu vực này được du khách gọi với cái tên thân thương đó là "Bồng Lai Tiên Cảnh".


Những món đặc sản không nên bỏ lỡ khi đến Mũi Né:

- Bánh tráng cuốn dẻo.

- Bánh canh .

- Gỏi cá.

- Mì quảng Phan Thiết.

- Bánh xèo.

- Bánh căn.

- Bánh rế.

- Cá lồi xối mỡ.

- Bánh quai vạc.

- Gỏi ốc giác.

- Lẩu thả.

- Các món hải sản khác.


Một số chia sẻ vừa nêu sẽ là thông điệp hữu ích cho hành trình du lịch khám phá những điểm nổi tiếng ở Mũi Né của các bạn. Dưới đây là một số chương trình du lịch mà Công Ty Du Lịch Việt Vui chia sẻ để bạn dễ dàng lựa chọn chuyến đi thú vị trong hành trình khám phá Mũi Né.

Tham quan Đồi Cát Bay Mũi Né: http://www.vietfuntravel.com.vn/tour-mui-ne/tham-quan-doi-cat-bay-mui-ne.html
Tour Du Lịch Bụi Mũi Né - Phan Thiết 2 Ngày 1 Đêm: http://www.vietfuntravel.com.vn/tour-mui-ne/tour-du-lich-bui-mui-ne-phan-thiet-2-ngay-1-dem.html



Để biết thêm thông tin chi tiết du khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Du Lịch Việt Vui
Địa chỉ: 28/13 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM, Việt Nam
Điện thoại: +84 (08) 6651 8167 - 2210 2465 - 2240 6474
Fax: +84 (08) 3920 6900

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mũi Né - Phan Thiết


0 nhận xét:

Đăng nhận xét